Taggar:
Trådstatus:
Stängd för vidare inlägg.
  1. เพ็ญ

เพ็ญ Nykomling

สวัสดีค่ะคุณพิราวรรณ เขียนชื่อถูกไหมเนี่ย ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
    เพ็ญทำอาหารลงเน็ตมาสิบปีแล้วล่ะค่ะ และรู้ว่าคนเราไม่เหมือนกัน โดนมาทุกรูปแบบ

เรื่องภาษาเพ็ญก็พอได้แต่ให้เขียนถูกหมดคงไม่ไหวน่ะแหละก็เลยกลัวว่าคนจะมาหัวเราะเยาะเอา เรียนสวีดิชแค่ปีเดียวเองก็กระโดดไปเรียนกุ๊กซะงั้น ภาษาก็เลยงูๆ ปลาๆ แบบนี้แหละ

2. เพ็ญ

เพ็ญ Nykomling

Får jag bjuder på lamm.

Varsågod till alla!!!

IMG_3631.jpg

IMG_3643.jpg

3. เพ็ญ

เพ็ญ Nykomling

Tack zMacen

4. Phirawan

Phirawan Medlem

เห็นรูปที่ลงแล้วมืออาชีพนะเนี่ยไม่รู้ว่าตัวเองอายุเท่าไหร่แต่คงเป็นน้องมากกว่าชื่อเขียนถูกค่ะแต่ตกตัว-์แค่นั้น
    น่าตาอาหารน่ากินมากจะได้ชิมไหมนะว่าแต่ตัวเองพักอยู่ไหนหลังไมค์ได้นะค่ะ

เรื่องภาษาก็ไม่เก่งไปมากกว่าตัวเองหรอกแต่ว่าชอบที่จะช่วยเหลือถ้าไม่เกินกำลังความสามารถมี
    คนเก่งๆเยอะแต่คงไม่ค่อยมีเวลากันยังไงตัวเองก็ช่วยหน่อยนะจะได้มีไอเดียใหม่ๆเข้ามา
    =På bliderna ser ut som proffs..Jag vet inte hur gammal du är men jag tror att du är yngre än mig.Mitt namn stavar du rätt saknas bara ett -์-. Det ser verkligen gott.Undrar att ha jag chans att smaka på din mat.:)Var bor du? skiva gärna PM.

Om språket det gäller mig med jag är inte duktigare än dig men jag gillar att hjälpa om det inte mer än vad jag kan.
    Det finns många folk ute som är duktiga ,men de har ingen tid .Hoppas att du kan hjälpa oss här på CM.för att komma med egna förslag och idéer för ..Vi behöves det.
    (PS-
    Välkommen..Phen..Bli inte rädd !!.Ingen kan göra allt men alla kan göra något
    Puuuuuuush.. det var det som jag kan uppmuntra dig:. )

5. เพ็ญ

เพ็ญ Nykomling

สวัสดีอีกครั้งค่ะ อายุเพ็ญไม่ได้ปิดบังหรอกจ้า ในโปรไฟล์เพ็ญน่ะแหละคืออายุจริง ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจ เมื่อวานเพ็ญลงรูปตัวเองและหนังสือคุ๊กบุ๊คของเพ็ญมันมีชื่อจริงที่อยู่จริงในนั้นด้วย เลยให้คุณชิกกิ้งเง่น ลบออกน่ะแหละ กลัวมีปัญหา

ดีจังเลยนะคะที่คุณเขียนภาษาไทยแล้วแปลสวีดิช เผื่อคนที่เขาข้องใจ บางคนเอาไปแปลกูเกิ้ล ซึ่งแปลตลกมากๆ เลยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักจ้า ที่จริงเพ็ญอ่านเว็บนี้มาตั้งแต่ปี 2006 แน่ะ แต่สมัครสมาชิกปี 2009 ไม่ค่อยได้มาทำอะไรเท่าไหร่หรอก นานๆ กดแว๊บๆ เข้ามาดูที แต่สองวันก่อนมาลงกระทู้นี้แหละเลยต้องวิ่งมาดูบ่อยๆ

Laddar...
Trådstatus:
Stängd för vidare inlägg.

Dela sidan

Denna webbplats använder "cookies". Genom att fortsätta använda denna webbplats godkänner du användandet av cookies. Några frågor på det?